Home » » อดีต ผอ.โรงเรียน เมาตกสระน้ำ ดับอนาถ

อดีต ผอ.โรงเรียน เมาตกสระน้ำ ดับอนาถ

Written By Unknown on Thursday, September 3, 201511:00:00 PM

สลดใจ! อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านเมืองไผ่ จ.สระแก้ว จมน้ำเสียชีวิต ด้านภรรยา เผย หลังปลดเกษียณ สามีกลายเป็นคนติดเหล้า คาด ผู้ตายดื่มเหล้าจนเมา จึงพลาดตกน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ...

วันที่ 3 ก.ย. 58 ร.ต.อ.กฤษณะ เอี่ยมสะอาด พนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก นายประยูร พิจารณา อดีตสาธารณสุขอำเภอคลองหาด ว่ามีคนจมน้ำตาย พอได้รับแจ้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นนำกำลังตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอรัญประเทศ รุดไปที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูศพคนตายที่ลอยอยู่ข้างสระน้ำจำนวนมาก จากการสอบปากคำ นายประยูร พิจารณา อายุ 73 ปี อดีตสาธารณสุขอำเภอ เปิดเผยให้ร้อยเวรฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ตนเองได้มาเดินออกกำลังกาย ขณะเดินผ่านสระน้ำดังกล่าว เห็นมีสิ่งของลอยอยู่ข้างสระน้ำ ทีแรกคิดว่าเป็นท่อนไม้ แต่เหลือบไปเห็นรองเท้าลอยอยู่ข้างๆ สิ่งของดังกล่าว จึงได้เดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพคน จึงตะโกนบอกเพื่อนบ้านให้มาดูว่าเป็นศพใคร หลังดูอย่างละเอียด พบว่า ศพดังกล่าว คือ นายประสงค์ สุวรรณเกตุ อายุ 67 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนบ้านเมืองไผ่ จึงรีบให้ชาวบ้านแจ้ง นางอัมพันธ์ สุวรรณเกตุ ภรรยาผู้ตายมาดูศพ หลังนางอัมพันธ์ มาเห็นศพ นายประสงค์ ผู้เป็นสามี ถึงกับเป็นลมเข่าอ่อน ชาวบ้านต้องช่วยกันนำไปปฐมพยาบาลในรถทันที

นายประยูร กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ช่วงหัวค่ำ ตนเองเห็นผู้ตายเดินอยู่ในหมู่บ้าน คาดว่า หลังจากได้ดื่มเหล้าแล้ว คงเดินมาด้วยความเมา จึงพลาดท่าตกน้ำเสียชีวิต คิดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 8 ชม.

ด้าน นางอัมพันธ์ ซึ่งร้องไห้แทบจะขาดใจ บอกว่าอยู่กินกันมานาน หลังปลดเกษียณแล้ว ท่านผอ.ก็เอาแต่ดื่มเหล้า จนกลายเป็นขี้เหล้า พอเมาแล้วก็ชอบเดินไปเรื่อยๆ ไม่มีจุดหมาย ซึ่งตนก็พยายามบอกให้สามีกลับบ้านแล้ว.





0 comments: