Home » » ไอ่หื่น!! บุกข่มขืนยายเฒ่าวัย 62 อ้างสมยอมเพราะฤทธิ์กุมารทอง ฟังคำสารภาพแล้วถึงกับเงิบ!!

ไอ่หื่น!! บุกข่มขืนยายเฒ่าวัย 62 อ้างสมยอมเพราะฤทธิ์กุมารทอง ฟังคำสารภาพแล้วถึงกับเงิบ!!

Written By Unknown on Saturday, October 3, 20157:58:00 PM


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ตุลาคม พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.บรรจบ สีหานาวี รักษาการ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ชาณรงค์ มากพิสูทธิ์ รักษาการ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายทองใบ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาวหนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาข่มขืนหญิงสูงอายุ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา นายทองใบ ได้ปีนหน้าต่างเข้าไปในบ้านนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี แล้วใช้กำลังบังคับข่มขืนนางน้อย โดยขู่ว่าหากขัดขืนจะทำร้ายจนเสียชีวิต  จากนั้นนายทองใบ ได้ข่มขืนนางน้อย จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปยังได้ข่มขู่ว่าห้ามไปบอกใคร หากไปบอกจะกลับมาฆ่าให้ตาย แต่นางน้อย ตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุดรธานี และญาติพี่น้องได้พาไปอาศัยที่อื่น ก่อนที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ แต่นายทองใบ ไหวตัวได้หลบหนีไปก่อน จนสืบทราบหลบมาอยู่ในซอยจินตคาม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงติดตามมาจับกุมตัวได้

 ด้านนายทองใบ วงศ์สง่า หรือ แหมบ กล่าวว่า ตนเรียนจบแค่ชั้น ป.6 ทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทก่อสร้างติดตั้งเสาไฟฟ้า และลูกจ้างแบกแผ่นยางพาราที่โรงงานยางพาราใกล้บ้าน กระทั่งประสบอุบัติเหตุกระดูกแขนร้าวจึงเลิกทำงานหนัก หันมารับจ้างทั่วไปและเล่นการพนันไฮโล ไม่มีครอบครัวแต่มีกุมารทองที่ได้มาจากรุ่นพ่อ ห้อยคอไว้เพื่อเป็นเสน่ห์เรียกสาวแก่แม่หม้าย ทำให้มีสาวๆวัยกลางคนมาชอบพอกันหลายคน บางรายเป็นแม่หม้ายเสียพนันไฮโล ก็มาขอหลับนอนกับตนเพื่อแลกงิน ในหมู่บ้านมีสาวใหญ่ที่เป็นหม้ายมาติดพันประมาณ 4-5 คน.ซึ่งตนนั้นมีฉายาเรียกกันว่า "แหมบ กุมารทอง" แต่เมื่อถูกจับกุม ตนจึงเอากุมารทองไปฝากไว้กับ นายตำรวจคนหนึ่ง

 นายทองใบ ให้การต่ออีกว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนติดกัญชา เคยถูกจับติดคุก 3 เดือนมาแล้ว และยังมีคดีอนาจาร หญิงสาว ซึ่งเป็นสมัยหนุ่มไปปลุกปล้ำหญิงสาว จนถูกแจ้งความจับ สำหรับผู้เสียหายรายนี้ มีบ้านพักอยู่ใกล้กับตน ก่อนหน้านี้ตนเคยแอบชอบลูกสาวของเหยื่อ แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย กระทั่งไปมีครอบครัวมีลูกแล้วและเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้กับผู้เสียหายที่เป็นหม้ายผัวตาย เมื่อสองเดือนที่ผ่านมาแอบคบหาและมีความสัมพันธ์กัน แต่ที่แจ้งตำรวจจับเพราะทะเลาะกันโดยหาว่าตนมีผู้หญิงคนอื่น
จากการสอบสวนนายทองใบ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง และมีนิสัยชอบหญิงสูงอายุ โดยอ้างว่ามีกุมารทองทำให้หญิงสูงอายุมาชอบตัวเอง และได้ก่อเหตุครั้งนี้ครั้งแรก แต่ที่ผ่านมาตนเคยถูกจับในข้อหาอนาจาร โดยได้เข้ากอดหญิงสาวที่เป็นภรรยาของผู้อื่น ถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือน ทั้งนี้ ปฏิเสธว่าตนไม่เคยไปในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร จ.สมุทรสงคราม และในเขตจังหวัดของตำรวจภูธรภาค 7 ที่มีเหตุข่มขืนคนแก่ ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือขู่เข็นว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย"

0 comments: