Home » » ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลลุยศึก ชปล. 2015-16

ประกาศรายชื่อ 26 ขุนพลลุยศึก ชปล. 2015-16

Written By Unknown on Thursday, September 3, 20159:53:00 AM

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะชุดทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมีชื่อของ อ็องโตนี มาร์เชียล ดาวยิงป้ายแดงติดทีมด้วย เช่นเดียวกับ ดาบิด เดเคอา นายด่านทีมชาติสเปน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 2 ก.ย. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ประกาศรายชื่อ 26 นักเตะที่จะใช้ทำการแข่งขันในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2015-16 ออกมาเรียบร้อยแล้ว  โดยมีชื่อของ ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่อดย้ายไปร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในวันเดตไลน์ตลาดซื้อขายนักเตะของลีกอังกฤษ รวมอยู่ด้วย

เดเคอา ตกเป็นข่าวอย่างหนักมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ว่าจะย้ายไปร่วมทีมเรอัล มาดริด แต่สุดท้ายก็เกิดปัญหาความล่าช้าในเรื่องเอกสารจนทำให้ดีลนี้ล่มลงไปในที่สุด ทำให่้ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของทางปิศาจแดงอย่างน้อยไปจนถึงเดือน ม.ค.  และแม้จะยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้เลย แต่ เดเคอา จะเป็นส่วนหนึ่งของยูไนเต็ดในศึกแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้

ในส่วนของ บิคตอร์ บัลเดส นายด่านชาวเปน ไม่มีชื่อติดทีม โดยในตำแหน่งผู้รักษาประตู  หลุยส์ ฟาน กัล เลือก เดเคอา,เซร์คิโอ โรเมโร และ แซม จอห์์์นสโตน นายด่านดาวรุ่ง ขณะที่กองหน้าป้ายแดงเจ้าของค่าตัว 36 ล้านปอนด์ อย่าง อ็องโตนี มาร์เชียล มีชื่อเป็น 1 ใน 4 กองหน้าของทีมชุดนี้ ร่วมกับ เวย์น รูนีย์,เจมส์ วิลสัน และ เมมฟิส เดปาย

รายชื่อนักเตะทีมแมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด ที่จะลงแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2015-16


ผู้รักษาประตู:ดาบิด เดเคอา,เซร์คิโอ  โรเมโร,แซม จอห์นสโตน


กองหลัง: ฟิลโจนส์,มาร์กอส โรโฮ,คริส สมอลลิง,ลุค ชอว์,กิลเยร์โม บาเลรา,แพดดี แม็คแนร์,มัตเตโอ ดาร์เมียน


กองกลาง:ไมเคิล คาร์ริก,ดาร์ลีย์ บลินด์,แอชลีย์ ยัง,อังเดร เอร์เรรา,นิค พาวล์,อันโตนิโอ วาเลนเซีย,มารูน เฟลไลนี,มอร์แกน ชไนเดร์แลง,บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์,เจสซี ลินการ์ด,อันเดรียส เปร์เรรา,ฆวน มาตา


กองหน้า:เมมฟิส เดปาย,อ็องโตนี มาร์เชียล,เวย์น รูนีย์,เจมส์ วิลสัน




0 comments: