Home » » 'สิงคโปร์' 5-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

'สิงคโปร์' 5-0 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

Written By Unknown on Wednesday, September 2, 201511:11:00 PM

ทัพนักเตะเยาวชน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี โชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ สิงคโปร์ 5-0 ประเดิมเก็บ 3 แต้ม  ในศึกเอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก  กลุ่ม เอช นัดแรก ที่สิงคโปร์...
วันที่ 2 ก.ย. 58 การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี ชิงแชมป์เอเชีย  2016 รอบคัดเลือก  กลุ่ม เอช นัดแรก ที่ สนาม จาลัน เบซาร์ สเตเดี้ยม   ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 16 ปี   ลงสนามพบกับ "เจ้าภาพ"  ทีมชาติสิงคโปร์ 
เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 18 ทีมไทยได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่  กรวิชญ์ ทะสา ยิงไกลระยะ 20 หลา บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม
จากนั้น นาทีที่ 28 ทีมไทย ขยับหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ จิณณวัตร รัศมี หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วแปด้วยขวา บอลพุ่งเรียดเสียบมุมขวาล่างเข้าไป 
ถึงนาทีที่ 45 ไทย นำห่างเป็น  3-0  จากจังหวะที่ หัสวรรษ นพเนตร ซัดด้วยขวาจากนอกเขตโทษ ผู้รักษาประตูของสิงคโปร์ เซฟออกมาเข้าทาง จิณณวัตร รัศมี ตามซ้ำจ่อๆเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง ถึงนาทีที่ 59 ทีมไทยนำห่าง 4-0 กรวิชญ์ ทะสา พาบอลแหวกแนวรับเจ้าถิ่นเข้าเขตโทษด้านขวา ก่อนยิงเสียบมุมเข้าไปอย่างงดงาม
จากนั้น นาทีที่ 73 ทีมไทย ได้ประตูหนีเป็น 5-0 จากจังหวะที่ หัสวรรษ ได้บอลในเขตโทษ ทำท่าเหมือนจะยิง ก่อนจ่ายย้อนมาให้  กรวิชญ์ ทะสา แปเข้าไปกลางประตู  และถือเป็นประตูที่สามของ กรวิชญ์ ในเกมนี้อีกด้วย  
ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบการแข่งขัน  ทีมชาติไทย ชนะ ทีมชาติสิงคโปร์  5-0 โดยนัดต่อไป ไทยจะพบกับ กัมพูชา ในวันที่ 4 ก.ย. นี้





0 comments: